Kết quả tìm kiếm cho "livestream nông sản"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 102
Trong 2 ngày 24 - 25/10/2025, tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền (phường Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) sẽ tổ chức Tuần lễ Nông sản Việt 2025.
Trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tuổi trẻ An Giang đã và đang tiên phong trên lĩnh vực chuyển đổi số ở tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trong giao dịch thương mại. Qua đó, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.
Hiện nay, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có quy mô đạt khoảng từ 2,3 đến 2,5 tỷ USD. Bên cạnh những tín hiệu tích cực thì thị trường này phải đối mặt với tình trạng hàng giả, không rõ nguồn gốc được bán trên các trang mạng điện tử gây thiệt hại về sức khỏe, tiền bạc của người tiêu dùng và đặt ra thách thức cho cơ quan quản lý.
Quá trình chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ và tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội. Bắt nhịp xu thế, nông dân tỉnh An Giang đang dần thay đổi tư duy, cách làm để tiến đến gần hơn với nền nông nghiệp thông minh. Qua đó, góp phần tối ưu hóa sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng suất chất lượng và giá trị sản phẩm nông nghiệp một cách bền vững. Ảnh: Công Mạo-TTXVN
Sức mạnh của sản phẩm OCOP không đến từ sự riêng lẻ mà từ chuỗi liên kết cùng nhau xây dựng địa phương để sản phẩm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là tinh thần được nhấn mạnh ở hầu hết sự kiện diễn ra trong 4 ngày tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh An Giang (25 đến 28/9). Với vai trò là tỉnh đăng cai, An Giang đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhà phân phối… mở ra cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.
Tối 28/9, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Long Xuyên, tỉnh An Giang), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh An Giang tổ chức lễ bế mạc Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2025 (gọi tắt là Diễn đàn). Tham dự có Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương Ngô Trường Sơn; Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường An Giang Lê Hữu Toàn; cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.
Những món ăn dân dã của vùng quê từ chả cá rô phi đến hũ mắm tập tàng… được nhiều người biết đến nhờ mạng xã hội. Từ việc quay livestream trên TikTok đến chụp ảnh đăng Facebook, những nông dân chỉ quen cày cuốc trở thành KOL thứ thiệt, đưa hương vị quê nhà đến khách hàng khắp nơi.
Nhiều giải pháp về thương mại điện tử, thanh toán số, truy xuất nguồn gốc, logistics thông minh… đã được giới thiệu tại Hội thảo “Phát triển sản phẩm OCOP trên nền tảng số” mở ra cơ hội hợp tác rộng lớn cho doanh nghiệp An Giang. Sự kiện được nhiều doanh nghiệp đánh giá là “đúng người, đúng thời điểm” để mở rộng đầu ra cho sản phẩm của mình.
Tối 25/9, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, phường Long Xuyên (tỉnh An Giang), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh An Giang tổ chức lễ khai mạc Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2025 (Diễn đàn năm 2025). Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Trần Thanh Nam đã đến dự.
Hội Đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 30 vừa khép lại tại xã Tri Tôn, để lại nhiều cảm xúc sâu đậm trong lòng người xem. Với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền trong vai trò nhà tài trợ chính góp phần quan trọng vào thành công của hội đua; đồng thời giúp lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đoàn kết và niềm tự hào địa phương đến đông đảo người dân và du khách.
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử báo chí An Giang: 50 năm ngày thành lập Báo An Giang (1975 - 2025). Đặc biệt, ngày 1/7/2025, hòa cùng với cả nước, Báo An Giang bước vào cột mốc lịch sử mới: Sáp nhập 4 cơ quan Báo An Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) An Giang, Báo Kiên Giang, Đài PTTH Kiên Giang thành Báo và PTTH An Giang.
Sau khi rời nhiệm sở do sắp xếp tổ chức bộ máy, nhiều cán bộ bán chuyên trách ở An Giang quay về với ruộng vườn, nghề truyền thống của gia đình để khởi nghiệp bằng cả sự dấn thân, tự tin và sáng tạo.